LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023- 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023- 2024

 

Một mùa thu nữa lại về, tiếng trống khai trường hứa hẹn bao náo nức, bao bận rộn với những ước mơ khát vọng của mỗi cô cậu học trò. Song những kỷ niệm thơ ấu của thời học sinh bao giờ cũng in đậm trong ký ức, được người ta khắc ghi, nâng niu trân trọng nhất. Ngày hôm nay, hòa trong niềm vui chung của hàng triệu giáo viên và học sinh, sinh viên  trong cả nước, thầy và trò trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã chào đón một ngày lễ khai trường thật long trọng và ấm cúng trong sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân Ea Rốk.

Sáng nay, sáng 5 tháng 9, Lễ khai giảng thực sự là ngày hội của tất cả học sinh, thầy cô và phụ huynh. Mới sáng sớm, không khí khai trường đã nhộn nhịp. Mỗi thầy cô một việc chuẩn bị cho sân khấu, chuẩn bị cho đội văn nghệ và cho cả học sinh của mình.

Dưới ánh nắng mùa thu, dưới bầu trời trong vắt, những gương mặt ngây thơ đang háo hức chờ đợi… Các em lớp Một ngồi xếp hàng ngay ngắn như chờ đợi một sự kiện trọng đại sắp diễn ra, một việc mà lần đầu tiên các con được tham dự dưới mái trường Tiểu học thân yêu này.  Sau lời giới thiệu của cô Thu Hải. Là phần đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng các thầy cô và học sinh trong cả nước nhân ngày khai trường. Cả sân trường im lặng, xúc động vì sự quan tâm ân cần của người đứng đầu nhà nước với nền giáo dục hiện nay. Hy vọng những ước mơ, những kì vọng mà Chủ tịch nước và hàng triệu thầy và các thế hệ học trò sẽ làm được cho đất nước trong tương lai.

Tiếp nối cho phần lễ khai trường là bài phát biểu của cô Hoàng Thị Thủy – Hiệu trường nhà trường.  Nhà trường sẽ lấy chất lượng là thước đo danh dự của nhà trường. Quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học. Theo cô Thủy, trường Tiểu học Võ Thị Sáu  luôn coi trọng đội ngũ giáo viên và cam kết có một đội ngũ giáo viên tận tụy, nhiệt huyết với lĩnh vực chuyên môn của mình. Trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ để giúp các em hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đây sẽ là khởi đầu cho sự thắng lợi của một năm học mới.